Kiến thức chăm sóc da cơ bản tài liệu dành cho những ai muốn thành chuyên gia !

Kiến thức chăm sóc da cơ bản tài liệu dành cho những ai muốn thành chuyên gia !

!


 

Nguyên tắc chăm sóc da phải thuộc lòng Các bạn đại lý chú ý (  KHÔNG THỂ BỎ QUA )


Bước 1 cơ bản chăm sóc da là làm sạch: nói đi nói lại 100 lần nhiều bạn vẫn không áp dụng bước này, xem thường bước này thì tình trạng da khó cải thiện.


Mỗi ngày trên da mặt đều có 1 lớp tế bào chết đi, các chất dơ, bụi bẩn bám vào, các vi khuẩn hoạt động trên bề mặt da. Chất dơ nhiều đọng trong các lỗ chân lông, gây tắc nghẽn lỗ chân lông nên lỗ chân lông giãn ra gây lỗ chân lông to, vì thế lượng dầu tiết ra nhiều hơn. Chất dơ lọt sâu vào trong da tạo thành nhân mụn.  Mắt thường các bạn không thể thấy nhưng bao giờ cũng có chất dơ xung quanh bám vào da.


Nếu chỉ rửa mặt bằng nước sẽ không sạch hết được các tế bào chết, các chất dơ nằm sâu trong da.


Nước có độ PH dao động 7 – 8.5 nên sửa mặt bằng nước lâu dài không tốt cho da.


Trên da có lớp màng bảo vệ da, giúp chống lại các vi khuẩn, cung cấp độ ẩm cho da phù hợp khiến da không khô và không đổ dầu nhiều. Lớp màng bảo vệ da khỏe mạnh nhất khi ở PH 5,5 -6  mang tính axit nhẹ để tiêu diệt vi khuẩn gây hại.


Da khỏe mạnh nhất ở PH 5,5 -6 cho nên khi rửa mặt nước hay các sản phẩm bất kỳ có độ PH cao quá hoặc thấp quá tức da cần phải làm việc trong nhiều tiếng để cân bằng lại độ PH, chính vì da phải làm việc liên tục nên da bị lão hóa sớm. Da yếu nên vi khuẩn xâm nhập được, từ đó các tình trạng đổ dầu xuất hiện khiến da dơ, dễ bám bụi, lâu dần lỗ chân lông thành to, và mụn xuất hiện. Các trường hợp da đổ dâu nhiều dẫn đến thiếu nước từ từ da chuyển qua trạng thái khô ráp, sần sủi, nhạy cảm, dễ đỏ rát, kích ứng. Các trạng thái biến đổi từ dầu qua khô, hoặc ngược lại do cơ địa mỗi người.


Lớp màng da đã yếu thì dễ nhạy cảm các hoạt chất thấm vào là có thể thấy rát, ngứa là bình thường.


TRong tình trạng da không sạch như trên thì nhìn da không sáng, không có thần sắc nên luôn cảm thấy da mặt mình sạm đi, đen đúa, xấu.  Không trơn lánh, lô chân lông to mất thẩm mỹ.


Nếu không làm sạch da mà đi dưỡng kem thì bề mặt da dơ, tế bào chết không dược đào thải đi hết tạo thành 1 lớp rào cản khiến dưỡng chất không thấm vào da được hết. đọng lại bề mặt da, gây bí lỗ chân lông, tư từ lỗ chân lông giản ra, nên dầu đổ nhiều hơn, chất dơ thấm sâu vào da, tạo thành mụn. Da đổ dầu nhiều mất nước thành ra khô…Vòng luẩn quẩn này lặp đi lặp lại không dứt.


Không làm sạch da dưỡng kem hoặc các sản phẩm dưỡng khác thì dưỡng chất không thẩm thấu dược nhiều nên da không thấy cải thiện dược bao nhiêu. Mục đích dưỡng da la để dưỡng chất thấm sâu vào da nuối các tế bào bên trong cải thiện sắc tố da.


TÓM LẠI BƯỚC CƠ BẢN LÀM SẠCH CHIẾM 80% QUYẾT ĐỊNH DA ĐẸP HOẶC KHÔNG ĐẸP.


Các thủ phạm tác động làm da nguy hiểm:


Sữa rửa mặt tạo bọt PH cao:  Vì muốn cải thiện da các bạn mua sửa rửa mặt nhưng lại mua loại PH cao thì lại làm mất cân bằng độ PH trên da, khiến da làm việc nhiều tiếng để cân bằng PH nên lớp màng da yếu…quay lại con đường như trên.


Dâu gội đầucó silicone: có tính tẩy rửa như sửa rửa mặt, ngoài ra có silicone dùng lâu dài silicone bám trên tóc làm tóc sụp xuống khiến tóc rụng, có gầu, còn da bị silicone bám vào tạo thành nhân mụn.


Nước  máy thông thường: PH từ 7 -8,5 nên không tốt cho da.


Khăn mặt: khăn mặt dơ có nhiều vi khuẩn có thể xâm nhập vào da khi lớp màng bảo vệ da yếu.


Gối ngủ: Gối dơ có nhiều vi khuẩn có thể xâm nhập vào da khi lớp màng bảo vệ da yếu.


Tay: Tay dơ  có nhiều vi khuẩn có thể xâm nhập vào da khi lớp màng bảo vệ da yếu.


Các sản phẩm dưỡng da: Các sản phẩm dưỡng da PH cao, các loại mỹ phẩm không thấm sâu hết vào da mà còn đọng lại bề mặt da, các loại mỹ phẩm chứa chất độc hại cho da là nguyên nhân tác động đến sự khỏe mạnh của da và cơ thể.

 

TẠI HÀN QUỐC – CÓ DỊP CÁC BẠN QUA ĐÓ CHƠI – Sẽ rất khó kiếm người da xấu như ở Việt Nam. Bất cứ người phụ nữ nào bên đó cũng làm chuẩn bước cơ bản làm sạch da.

BƯỚC CƠ BẢN ĐỂ LÀM SẠCH DA HIỆU QUẢ LÀ SỬA RỬA MẶT PH CÂN BẰNG DẠNG GEL + NƯỚC HOA HỒNG ÍT CỒN.


+ Sữa rửa mặt Ph cân bằng dạng Gel giúp làm sạch da, loại bỏ tế bào chết, chất dơ trên bề mặt da. Vì là PH cân bằng 5,5 -6 nên không làm mất cân bằng PH trên da nên da dược nghĩ ngơi. Sửa rửa mặt cao cấp cần cung cấp độ ẩm và dưỡng chất để da mịn màng, trắng sáng.


+ Nước hoa hồng: sửa rửa mặt làm sạch bề mặt bên ngoài của da, nước hoa hồng sẽ làm sạch sâu bên trong của da lấy đi hết các chất dơ từ sâu trong da. Nước hoa hồng giúp cân bằng PH trên da rất nhanh.

 

Chính vì da dược làm sạch rất sâu nên lỗ chân lông được thông thoáng, tư đó thu nhỏ lại, lượng dầu giảm. Da không bị mất nước nên cũng bớt khô.

PH trên da cân bằng nên da khỏe mạnh chống dược vi khuẩn nên da cải thiện.Lỗ chân lông nhỏ lại, kiểm dầu, da mịn, hết mụn. Da sạch, mịn, thì bắt đầu thấy da sáng ra, có thần sắc.


KHI ĐÃ LÀM SẠCH DA CHUẨN THÌ BẮT ĐẦU MỚI NÓI ĐẾN CHUYỆN DƯỠNG DA.


HÃY LÀM ĐẸP THÔNG MINH – ĐỪNG LÀM ĐẸP MÙ QUÁNG

 

1- Sữa rửa mặt:

Nên sử dụng loại sửa rửa mặt PH cân bằng giao động 5,5 -6 là tốt nhất.Trên da mặt có 1 lớp màng bảo vệ da,  lớp màng này khỏe mạnh nhất ở trạng thái PH 5,5 -6.

 Da mặt em bé có PH là 5,5.


Sửa rửa mặt thông thường PH là 7-8 và 9, khi rửa mặt sẽ làm PH trên da mặt bị biến đổi nên da mặt cân 6 -8 tiếng để phục hội lại trạng thái PH cân bằng, vì bắt buộc da mặt phải làm việc nhiều nên da bị lão hóa sớm.

Khi da mặt bị đẩy lên PH 7-8-9 thì lớp màng bảo vệ da bị tổn thương nên vi khuẩn có thể tấn công.


Các tình trạng da đổ dầu nhiều, nổi mụn hay khô rát, nức nẻ, nhạy cảm đều do nguyên nhân lớp màng bảo vệ da đã bị hư.

Có thể dùng giấy quỳ tím để kiểm tra độ PH của sản phẩm. quỳ tìm hóa xanh là PH cao.


Thêm nữa hãy chọn cho mình sữa rửa mặt có nhiều dưỡng chất tự nhiên quý hiếm để khi rữa mặt ngày 2 lần sẽ giúp dưỡng da trắng, mịn và dưỡng ẩm cho da luôn.

Tránh dùng các loại sửa rửa mặt dùng chất hóa học tạo bọt dùng lâu dài sẽ không tốt cho sức khỏe.


SỬA RỬA MẶT AC SENSITIVE GEL LEANSER SKINAZ là sữa rửa mặt dạng Gel, PH cân bằng 5,5, co chứ rất nhiều dưỡng chất tự nhiên quý hiếm.  Sử dụng  được cho các làn da nhạy cảm.


Công dụng 4 trong 1: làm sạch da, tẩy trang, giúp trắng mịn da,ngăn mụn. Sử dụng không làm khô da giúp lớp màng bảo vệ da thêm mạnh khỏe.


ĐẶC BIỆT: 180ml dùng gần 1 năm siêu tiết kiệm.


2-Nước hoa hồng ( Toner ):


Nên dùng 1 loại nước hoa hồng tỷ lệ cồn thấp, nhiều dưỡng chất quý hiếm sẽ rất tốt cho da mặt, đặc biệt là đối với người da dầu.

Nước hoa hồng sẽ giúp lấy đi hết tất cả các chất dơ nắm sâu trong da mà sữa rửa mặt không lấy đi hết được.


Có thể dễ dàng thấy: dù bạn vừa dùng sửa rửa mặt sạch, sau đó dùng bông tẩy trang lau mặt bằng nước hoa hồng thì vẫn thấy bông  tẩy trang bị bẩn.

Khi lấy hết chất dơ nằm sâu trong da mặt ra hết thì nhân tạo mụn do môi trường hàng ngày sẽ mất đi.


Nước hoa hồng sẽ giúp se khít lỗ chân lông, và đặc biệt kiềm dấu rất tốt. Da dâu ( nhờn ) sử dụng sẽ thấy cải thiện tình trạng da đáng kể.

Nước hoa hồng cũng giúp cân bằng PH trên mặt giúp lớp màng bảo vệ da khỏe mạnh.


NƯỚC HOA HỒNG ( TONER ) AC SENSITIVE TONER SKINAZ là loại cao cấp với tỷ lệ cồn thấp gần bằng 0, chứa rất nhiều dưỡng chất tự nhiên quý hiếm.


TÁC DỤNG 6 TRONG 1: LÀM SẠCH SÂU DA, GIẢM MỤN, KIỀM DẦU, SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG, TRẮNG MỊN DA, MỜ NÁM TÀNG NHANG.

 

Lưu ý: 2 sản phẩm sửa rửa mặt và toner là bước làm sạch cơ bản nền tản quan trọng hàng đầu của quá trình dưỡng da không thể thiếu.  Tại Hàn Quốc bất cứ người phụ nữ nào cũng đều áp dụng chuẩn bước cơ bản này.

 

3- Kem CHỐNG NẮNG:


Nhiều người cứ nghĩ không ra nắng thì đâu cần chống nắng làm gì ? Còn trẻ da đẹp chống nắng làm gì, khi nào da bắt đầu có nám, tan nhang thì mới dùng chống nắng ?

Thật ra ban ngày có tia UV, ngồi trong nhà cũng có, trời mưa cũng có, tia UV luôn tác động lên da.  Mặc quần áo, đeo khẩu trang vẫn bị tác động của tia UV đến da.

1 cô gai trẻ khoản 20 năm sau da bị lão hóa, nám tàn nhang, đồi mồi, nếp nhăn 90% là do tia UV gây ra.


Tia UV  là một trong những tác nhân chính gây nên sắc tố đen melanin làm cho da bị đen, bị nám tàn nhang, đồi mồi, nếp nhăn.


Khoản sau 8h sáng cần thoa 1 lớp kem chống nắng loại tốt SPF 50++, PA +++ để chống 2 tia UV A va UV B nguyên 1 ngày, đến tối thì không còn tia UV nữa.


Nên dùng loại kem chuyên về chống nắng thì hiệu quả chống năng mới cao, đa phần loại kem quảng cáo chống năng thông thường không đạt chỉ số chống năng như quảng cáo.

Cần lựa sản phẩm chính hãng, có uy tín, và có chứng nhận tiêu chuẩn IZO 22716 ( tiêu chuẩn quốc tế cao nhất )


Kem chống nắng thường sử dụng sau các loại sản phẩm dưỡng da và dùng trước các loại sản phẩm make up.


Kem chống nắng cao cấp White Angel Sun Sherbet Skinaz Hàn Quốc chính hãng – SPF 50 +, PA +++ là loại kem chống  đạt tiêu chuẩn IZO 9001, IZO 14001, IZO 22716.


Kem chống nắng cao cấp White Angel Sun Sherbet Skinaz chiếc xuất từ các thành phần thiên nhiên quý hiếm, không bít dính, khó chịu, không bị rửa trôi bởi nước và mô hôi, không gây kích ứng da. 


Tại các nước phát triển kem chống nắng là một sản phẩm thông dụng của tất cả cô gái. Tại Việt Nam chưa quan tâm nhiều đến sản phẩm kem chuyên chống nắng thường khách hàng hay thích mua 1 loại sản phẩm vừa dưỡng da, che khuyết điểm vừa chống nắng nhưng thật ra hiệu quả chống nắng sẽ không tốt như dòng kem chuyên về chống nắng.

 

4- ĐIỀU TRỊ NÁM


Nám tàn nhang hình thành nguyên nhân chính như sau:


+ Do tia UV trong ánh nắng mặt trời.

+ Do lạm dụng mỹ phẩm kém chất lượng hoặc sử dụng không đúng cách.

+ Do rối loạn nội tiết.

+Do stress ( áp lực, mệt mỏi, suy nghĩ nhiều, thức khuya ).

+ Do di truyền.


Để trị nám tàn nhang nếu  bắn lazer công nghệ cao có thể hết trong 1 thời gian dài. ( chi phí cao )


Nếu dùng kem trị nám thông thường trên thị trường thấy nắm tang nhang mờ nhanh trong vài ngày 1 tuần, nữa tháng thường do có sử dụng các hoạt chất không tốt nếu dùng lâu dài sẽ cơ nguy cơ:


+ Ung thư da.

+ Teo da.

+ Sạm hết da mặt vĩnh viễn.

+ Da mỏng yếu, da bắt nắng, rát da, đỏ da, nhạy cảm.


Cảnh báo 90% kem trị nám thông thường đều có thành phần không tốt tỷ lệ cao hoặc thấp. Vì tâm lý chị em bị nám là muốn bôi sản phẩm vào phải thấy mờ nám tang nhang nhanh mới thích.


Không nên dùng phương pháp kem trị nám dạng bào mòn da trong thời gian ngắn thấy hết nám tàn nhang.

Hãy dùng phương pháp bảo vệ và phục hồi sẽ an toàn và hiệu quả lâu dài.


NÊN SỬ DỤNG SERUM V10 GLEAMING SPOT  SKINAZ HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG – là loại serum bổ sung 10 vitamin, các loại dưỡng chất tự nhiên quý hiếm giúp phục hồi vùng da có vấn đề cải thiện sắc tố da.


Là sản phẩm phục hồi các vùng da có vấn đề về sắc tố da sẽ giúp vùng da đó trắng lên, hiệu quả làm trắng từ 1- 2 tháng sử dụng. Vì phương pháp dưỡng phục hồi nên da cần 1 một thời gian đủ dài để phục hồi.

Chữa nám tan nhang Cần 1 liệu trình như  sau:

Ban ngày

+ sữa rửa mặt PH cân bằng, nước hoa hồng ít cồn, tinh chất bơ 99,6%( da dầu thì ban ngày không cần dùng ) serum phục hồi nám tàn nhang V10, kem chống nắng.

Buổi tối:

+ + sữa rửa mặt PH cân bằng, nước hoa hồng ít cồn, tinh chất bơ 99,6%, serum phục hồi nám tàn nhang V10.

 

5- ĐIỀU TRỊ MỤN


Nguyên nhân gây mụn liên quan đến hai yếu tố chính: nội tiết tố (hormone) và các vi khuẩn sống ở nang lông (vi khuẩn P. ance).

Bình thường, vi khuẩn P. ance không gây hại. Tuy nhiên, khi có quá nhiều chất nhờn và lỗ chân lông bị bít kín sẽ tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn này sinh sôi nảy nở, gây viêm nhiễm dẫn đến hình thành mụn mủ và nặng hơn là mụn bọc.


ĐIỀU TRỊ

Đối với da mụn, đặc biệt da dầu cần 1 loại sữa rửa mặt PH cân bằng để không làm tổn thưởng lớp màng bảo vệ da. Trên da mặt có 1 lớp màng bảo vệ da, khi ở trạng thái Ph 5,5 -6 lớp màng sẻ khỏe mạnh chống lại các vi khuẩn xâm hại lên da. Nếu dùng một loại sữa rửa mặt PH cao từ 7 trở lên, lớp màng sẽ yếu dần và vi khuẩn xâm nhập làm cho da đổ dầu nhiều hơn, nổi mụn và nhạy cảm hoặc da khô rát…


Sử dụng 1 loại Toner ( nước hoa hồng ) loại tốt ít cồn nhiều dưỡng chất: rữa rửa mặt sẽ làm sạch bề mặt da, chỉ có toner sẽ làm sạch sâu bên trong da, các chất bẩn sẽ được lấy đi hết khi dùng toner. Nên giúp giảm mụn.


Toner sẽ giúp kiềm dầu và se khít lỗn chân lông.


2 sản phẩm sữa rữa mặt PH cân bằng và toner ( nước hoa hồng ) là bước làm sạch cơ bản để có 1 làn da khỏe mạnh không thể bỏ qua trong quy trình dưỡng da. Việt Nam môi trường nóng nhiều bụi bẩ,  đặc biệt các bạn da dầu bắt buộc sử dụng 2 sản phẩm này.


Sử dụng serum AC sensitive Spot để phục hồi vùng da bị mụn, thâm, nhờn, kích ứng. Với cơ chế kiểm soát bã nhờn và chất sừng gây bẩn da, điều chỉnh cho da được láng mịn không bị nhờn và duy trì một làn da sạch.  Các thành phần dưỡng chất thiên nhiên làm cho da thư giãn, dễ chịu, và mờ vết thâm dần.


Trong qua trình da bị mụn tránh dùng các sản phẩm kem dưỡng, và make up nhiều, dễ gây bí da nổi mụn. Có thể sử dụng Tinh Chất Bơ 99,6% thay kem dưỡng ẩm ban đêm giúp da khỏe, mịn màng và không gây bí da.

 

6- DƯỠNG KHỎE ĐẸP DA MẶT


Nên sử dụng 1 loại sản phẩm dưỡng da hữu cơ hoàn toàn tự nhiên. Tinh chất bơ Aguacate 99,6% Skinaz là sự lựa chọn phù hợp nhất để thay cho kem dưỡng da thông thường.

Đôi với da khô dùng Tinh chất Bơ Aguacate 99,6% Skinaz ngày 2 lần sáng và tối.


Đối với da dầu dùng 1 lần buối tối trước khi đi ngủ.

Mùa đông da khô và da dầu đều nên dùng sáng và tối.

 

8 LÝ DO ĐỂ CHỌN TINH CHẤT BƠ THAY CHO KEM DƯỠNG BAN ĐÊM THÔNG THƯỜNG


 

7 – DƯỠNG TRẮNG DA MẶT


+ Không dùng kem trộn để dưỡng trắng.

+ Không nên dùng kem đặc để dưỡng trắng sẽ gây bí da, dễ nổi mụn.


+ Không dùng kem dưỡng trắng có thành phần chất làm trắng (Hydroquinon, chì, thủy ngân, Asren..)

+ Không dùng kem dưỡng trắng có PH trên 7 trở lên.


+ Không dùng kem dưỡng trắng không có ghi thành phần sản phẩm hoặc chỉ ghi qua loa đại khái, chung chung không cụ thể.

+ Không nên dùng kem dưỡng trắng có các thành phần độc hại và hương liệu, chất bảo quản không tốt như: paraben, mùi hương đậm đặc, màu sắc sặc sỡ. ( Mùi và màu là những thứ hóa chất rất độc ).


+ Không nên dùng kem dưỡng trắng không có giấy công bố lưu hành của bộ y tế, có tem chống hàng giả, mã vạch, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng trên bao bì sản phẩm.

+ Không nên dùng kem dưỡng trắng của các nhà máy sản xuất không đủ tiêu chuẩn GMP –ISO 9001, IZO 14001,  ISO 22726


NÊN CHỌN KEM DƯỠNG TRẮNG CÓ NHỮNG TIÊU CHÍ SAU:


+ Nhà máy sản xuất phải đạt chuẩn quốc tế GMP, ISO 9001, IZO 14001,  ISO 22726, thông tin nhà máy phải được công khai.

+ Sản phẩm phải có bao bì chuẩn, mẫu mã riêng biệt duy nhất để tránh làm nhái, làm giả dễ dàng nếu thấy sản phẩm bao bì mà thị trường đi đâu cũng có hủ hộp phổ biến, kiếm đâu cũng có thì sản phẩm đó chưa được sản xuất tại nhà máy chuẩn quốc tế.


+ Sản phẩm phải có ghi rõ thành phần, địa chỉ công ty phân phối, nhà máy sản xuất, website công ty ngoài vỗ hộp. Có tem chống hàng giả của bộ cộng an càng uy tín ( tem ghi rõ chữ Bộ Công An ) Nếu hàng nhập khẩu thì có tem phụ bằng tiếng việt. Trong hộp sản phẩm luôn có giấy hướng dẫn sử dụng kèm theo.

+ Có giấy công bố lưu hành của Bộ Ý Tế.


+ Có giấy trung tâm kiểm định xác nhận không có chứa chì, thủy ngân, arsen, hydroquinone, vi khuẩn….

+Độ  PH chuẩn 5,5 là lý tưởng nhất.


+ Sản phẩm được bán công khai tại các trung tâm thương mại lớn, và xuất khẩu nhiều nước.


HIỆN TẠI KEM DƯỠNG TRẮNG WHITE ANGEL  SKINAZ  HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG  ĐÁP ỨNG ĐỦ TẤT CẢ TIÊU CHÍ ĐÓ.

 

 

 

 

 

 


Kiến thức chăm sóc da cơ bản tài liệu dành cho những ai muốn thành chuyên gia !

!


 

Nguyên tắc chăm sóc da phải thuộc lòng Các bạn đại lý chú ý (  KHÔNG THỂ BỎ QUA )


Bước 1 cơ bản chăm sóc da là làm sạch: nói đi nói lại 100 lần nhiều bạn vẫn không áp dụng bước này, xem thường bước này thì tình trạng da khó cải thiện.


Mỗi ngày trên da mặt đều có 1 lớp tế bào chết đi, các chất dơ, bụi bẩn bám vào, các vi khuẩn hoạt động trên bề mặt da. Chất dơ nhiều đọng trong các lỗ chân lông, gây tắc nghẽn lỗ chân lông nên lỗ chân lông giãn ra gây lỗ chân lông to, vì thế lượng dầu tiết ra nhiều hơn. Chất dơ lọt sâu vào trong da tạo thành nhân mụn.  Mắt thường các bạn không thể thấy nhưng bao giờ cũng có chất dơ xung quanh bám vào da.


Nếu chỉ rửa mặt bằng nước sẽ không sạch hết được các tế bào chết, các chất dơ nằm sâu trong da.


Nước có độ PH dao động 7 – 8.5 nên sửa mặt bằng nước lâu dài không tốt cho da.


Trên da có lớp màng bảo vệ da, giúp chống lại các vi khuẩn, cung cấp độ ẩm cho da phù hợp khiến da không khô và không đổ dầu nhiều. Lớp màng bảo vệ da khỏe mạnh nhất khi ở PH 5,5 -6  mang tính axit nhẹ để tiêu diệt vi khuẩn gây hại.


Da khỏe mạnh nhất ở PH 5,5 -6 cho nên khi rửa mặt nước hay các sản phẩm bất kỳ có độ PH cao quá hoặc thấp quá tức da cần phải làm việc trong nhiều tiếng để cân bằng lại độ PH, chính vì da phải làm việc liên tục nên da bị lão hóa sớm. Da yếu nên vi khuẩn xâm nhập được, từ đó các tình trạng đổ dầu xuất hiện khiến da dơ, dễ bám bụi, lâu dần lỗ chân lông thành to, và mụn xuất hiện. Các trường hợp da đổ dâu nhiều dẫn đến thiếu nước từ từ da chuyển qua trạng thái khô ráp, sần sủi, nhạy cảm, dễ đỏ rát, kích ứng. Các trạng thái biến đổi từ dầu qua khô, hoặc ngược lại do cơ địa mỗi người.


Lớp màng da đã yếu thì dễ nhạy cảm các hoạt chất thấm vào là có thể thấy rát, ngứa là bình thường.


TRong tình trạng da không sạch như trên thì nhìn da không sáng, không có thần sắc nên luôn cảm thấy da mặt mình sạm đi, đen đúa, xấu.  Không trơn lánh, lô chân lông to mất thẩm mỹ.


Nếu không làm sạch da mà đi dưỡng kem thì bề mặt da dơ, tế bào chết không dược đào thải đi hết tạo thành 1 lớp rào cản khiến dưỡng chất không thấm vào da được hết. đọng lại bề mặt da, gây bí lỗ chân lông, tư từ lỗ chân lông giản ra, nên dầu đổ nhiều hơn, chất dơ thấm sâu vào da, tạo thành mụn. Da đổ dầu nhiều mất nước thành ra khô…Vòng luẩn quẩn này lặp đi lặp lại không dứt.


Không làm sạch da dưỡng kem hoặc các sản phẩm dưỡng khác thì dưỡng chất không thẩm thấu dược nhiều nên da không thấy cải thiện dược bao nhiêu. Mục đích dưỡng da la để dưỡng chất thấm sâu vào da nuối các tế bào bên trong cải thiện sắc tố da.


TÓM LẠI BƯỚC CƠ BẢN LÀM SẠCH CHIẾM 80% QUYẾT ĐỊNH DA ĐẸP HOẶC KHÔNG ĐẸP.


Các thủ phạm tác động làm da nguy hiểm:


Sữa rửa mặt tạo bọt PH cao:  Vì muốn cải thiện da các bạn mua sửa rửa mặt nhưng lại mua loại PH cao thì lại làm mất cân bằng độ PH trên da, khiến da làm việc nhiều tiếng để cân bằng PH nên lớp màng da yếu…quay lại con đường như trên.


Dâu gội đầucó silicone: có tính tẩy rửa như sửa rửa mặt, ngoài ra có silicone dùng lâu dài silicone bám trên tóc làm tóc sụp xuống khiến tóc rụng, có gầu, còn da bị silicone bám vào tạo thành nhân mụn.


Nước  máy thông thường: PH từ 7 -8,5 nên không tốt cho da.


Khăn mặt: khăn mặt dơ có nhiều vi khuẩn có thể xâm nhập vào da khi lớp màng bảo vệ da yếu.


Gối ngủ: Gối dơ có nhiều vi khuẩn có thể xâm nhập vào da khi lớp màng bảo vệ da yếu.


Tay: Tay dơ  có nhiều vi khuẩn có thể xâm nhập vào da khi lớp màng bảo vệ da yếu.


Các sản phẩm dưỡng da: Các sản phẩm dưỡng da PH cao, các loại mỹ phẩm không thấm sâu hết vào da mà còn đọng lại bề mặt da, các loại mỹ phẩm chứa chất độc hại cho da là nguyên nhân tác động đến sự khỏe mạnh của da và cơ thể.

 

TẠI HÀN QUỐC – CÓ DỊP CÁC BẠN QUA ĐÓ CHƠI – Sẽ rất khó kiếm người da xấu như ở Việt Nam. Bất cứ người phụ nữ nào bên đó cũng làm chuẩn bước cơ bản làm sạch da.

BƯỚC CƠ BẢN ĐỂ LÀM SẠCH DA HIỆU QUẢ LÀ SỬA RỬA MẶT PH CÂN BẰNG DẠNG GEL + NƯỚC HOA HỒNG ÍT CỒN.


+ Sữa rửa mặt Ph cân bằng dạng Gel giúp làm sạch da, loại bỏ tế bào chết, chất dơ trên bề mặt da. Vì là PH cân bằng 5,5 -6 nên không làm mất cân bằng PH trên da nên da dược nghĩ ngơi. Sửa rửa mặt cao cấp cần cung cấp độ ẩm và dưỡng chất để da mịn màng, trắng sáng.


+ Nước hoa hồng: sửa rửa mặt làm sạch bề mặt bên ngoài của da, nước hoa hồng sẽ làm sạch sâu bên trong của da lấy đi hết các chất dơ từ sâu trong da. Nước hoa hồng giúp cân bằng PH trên da rất nhanh.

 

Chính vì da dược làm sạch rất sâu nên lỗ chân lông được thông thoáng, tư đó thu nhỏ lại, lượng dầu giảm. Da không bị mất nước nên cũng bớt khô.

PH trên da cân bằng nên da khỏe mạnh chống dược vi khuẩn nên da cải thiện.Lỗ chân lông nhỏ lại, kiểm dầu, da mịn, hết mụn. Da sạch, mịn, thì bắt đầu thấy da sáng ra, có thần sắc.


KHI ĐÃ LÀM SẠCH DA CHUẨN THÌ BẮT ĐẦU MỚI NÓI ĐẾN CHUYỆN DƯỠNG DA.


HÃY LÀM ĐẸP THÔNG MINH – ĐỪNG LÀM ĐẸP MÙ QUÁNG

 

1- Sữa rửa mặt:

Nên sử dụng loại sửa rửa mặt PH cân bằng giao động 5,5 -6 là tốt nhất.Trên da mặt có 1 lớp màng bảo vệ da,  lớp màng này khỏe mạnh nhất ở trạng thái PH 5,5 -6.

 Da mặt em bé có PH là 5,5.


Sửa rửa mặt thông thường PH là 7-8 và 9, khi rửa mặt sẽ làm PH trên da mặt bị biến đổi nên da mặt cân 6 -8 tiếng để phục hội lại trạng thái PH cân bằng, vì bắt buộc da mặt phải làm việc nhiều nên da bị lão hóa sớm.

Khi da mặt bị đẩy lên PH 7-8-9 thì lớp màng bảo vệ da bị tổn thương nên vi khuẩn có thể tấn công.


Các tình trạng da đổ dầu nhiều, nổi mụn hay khô rát, nức nẻ, nhạy cảm đều do nguyên nhân lớp màng bảo vệ da đã bị hư.

Có thể dùng giấy quỳ tím để kiểm tra độ PH của sản phẩm. quỳ tìm hóa xanh là PH cao.


Thêm nữa hãy chọn cho mình sữa rửa mặt có nhiều dưỡng chất tự nhiên quý hiếm để khi rữa mặt ngày 2 lần sẽ giúp dưỡng da trắng, mịn và dưỡng ẩm cho da luôn.

Tránh dùng các loại sửa rửa mặt dùng chất hóa học tạo bọt dùng lâu dài sẽ không tốt cho sức khỏe.


SỬA RỬA MẶT AC SENSITIVE GEL LEANSER SKINAZ là sữa rửa mặt dạng Gel, PH cân bằng 5,5, co chứ rất nhiều dưỡng chất tự nhiên quý hiếm.  Sử dụng  được cho các làn da nhạy cảm.


Công dụng 4 trong 1: làm sạch da, tẩy trang, giúp trắng mịn da,ngăn mụn. Sử dụng không làm khô da giúp lớp màng bảo vệ da thêm mạnh khỏe.


ĐẶC BIỆT: 180ml dùng gần 1 năm siêu tiết kiệm.


2-Nước hoa hồng ( Toner ):


Nên dùng 1 loại nước hoa hồng tỷ lệ cồn thấp, nhiều dưỡng chất quý hiếm sẽ rất tốt cho da mặt, đặc biệt là đối với người da dầu.

Nước hoa hồng sẽ giúp lấy đi hết tất cả các chất dơ nắm sâu trong da mà sữa rửa mặt không lấy đi hết được.


Có thể dễ dàng thấy: dù bạn vừa dùng sửa rửa mặt sạch, sau đó dùng bông tẩy trang lau mặt bằng nước hoa hồng thì vẫn thấy bông  tẩy trang bị bẩn.

Khi lấy hết chất dơ nằm sâu trong da mặt ra hết thì nhân tạo mụn do môi trường hàng ngày sẽ mất đi.


Nước hoa hồng sẽ giúp se khít lỗ chân lông, và đặc biệt kiềm dấu rất tốt. Da dâu ( nhờn ) sử dụng sẽ thấy cải thiện tình trạng da đáng kể.

Nước hoa hồng cũng giúp cân bằng PH trên mặt giúp lớp màng bảo vệ da khỏe mạnh.


NƯỚC HOA HỒNG ( TONER ) AC SENSITIVE TONER SKINAZ là loại cao cấp với tỷ lệ cồn thấp gần bằng 0, chứa rất nhiều dưỡng chất tự nhiên quý hiếm.


TÁC DỤNG 6 TRONG 1: LÀM SẠCH SÂU DA, GIẢM MỤN, KIỀM DẦU, SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG, TRẮNG MỊN DA, MỜ NÁM TÀNG NHANG.

 

Lưu ý: 2 sản phẩm sửa rửa mặt và toner là bước làm sạch cơ bản nền tản quan trọng hàng đầu của quá trình dưỡng da không thể thiếu.  Tại Hàn Quốc bất cứ người phụ nữ nào cũng đều áp dụng chuẩn bước cơ bản này.

 

3- Kem CHỐNG NẮNG:


Nhiều người cứ nghĩ không ra nắng thì đâu cần chống nắng làm gì ? Còn trẻ da đẹp chống nắng làm gì, khi nào da bắt đầu có nám, tan nhang thì mới dùng chống nắng ?

Thật ra ban ngày có tia UV, ngồi trong nhà cũng có, trời mưa cũng có, tia UV luôn tác động lên da.  Mặc quần áo, đeo khẩu trang vẫn bị tác động của tia UV đến da.

1 cô gai trẻ khoản 20 năm sau da bị lão hóa, nám tàn nhang, đồi mồi, nếp nhăn 90% là do tia UV gây ra.


Tia UV  là một trong những tác nhân chính gây nên sắc tố đen melanin làm cho da bị đen, bị nám tàn nhang, đồi mồi, nếp nhăn.


Khoản sau 8h sáng cần thoa 1 lớp kem chống nắng loại tốt SPF 50++, PA +++ để chống 2 tia UV A va UV B nguyên 1 ngày, đến tối thì không còn tia UV nữa.


Nên dùng loại kem chuyên về chống nắng thì hiệu quả chống năng mới cao, đa phần loại kem quảng cáo chống năng thông thường không đạt chỉ số chống năng như quảng cáo.

Cần lựa sản phẩm chính hãng, có uy tín, và có chứng nhận tiêu chuẩn IZO 22716 ( tiêu chuẩn quốc tế cao nhất )


Kem chống nắng thường sử dụng sau các loại sản phẩm dưỡng da và dùng trước các loại sản phẩm make up.


Kem chống nắng cao cấp White Angel Sun Sherbet Skinaz Hàn Quốc chính hãng – SPF 50 +, PA +++ là loại kem chống  đạt tiêu chuẩn IZO 9001, IZO 14001, IZO 22716.


Kem chống nắng cao cấp White Angel Sun Sherbet Skinaz chiếc xuất từ các thành phần thiên nhiên quý hiếm, không bít dính, khó chịu, không bị rửa trôi bởi nước và mô hôi, không gây kích ứng da. 


Tại các nước phát triển kem chống nắng là một sản phẩm thông dụng của tất cả cô gái. Tại Việt Nam chưa quan tâm nhiều đến sản phẩm kem chuyên chống nắng thường khách hàng hay thích mua 1 loại sản phẩm vừa dưỡng da, che khuyết điểm vừa chống nắng nhưng thật ra hiệu quả chống nắng sẽ không tốt như dòng kem chuyên về chống nắng.

 

4- ĐIỀU TRỊ NÁM


Nám tàn nhang hình thành nguyên nhân chính như sau:


+ Do tia UV trong ánh nắng mặt trời.

+ Do lạm dụng mỹ phẩm kém chất lượng hoặc sử dụng không đúng cách.

+ Do rối loạn nội tiết.

+Do stress ( áp lực, mệt mỏi, suy nghĩ nhiều, thức khuya ).

+ Do di truyền.


Để trị nám tàn nhang nếu  bắn lazer công nghệ cao có thể hết trong 1 thời gian dài. ( chi phí cao )


Nếu dùng kem trị nám thông thường trên thị trường thấy nắm tang nhang mờ nhanh trong vài ngày 1 tuần, nữa tháng thường do có sử dụng các hoạt chất không tốt nếu dùng lâu dài sẽ cơ nguy cơ:


+ Ung thư da.

+ Teo da.

+ Sạm hết da mặt vĩnh viễn.

+ Da mỏng yếu, da bắt nắng, rát da, đỏ da, nhạy cảm.


Cảnh báo 90% kem trị nám thông thường đều có thành phần không tốt tỷ lệ cao hoặc thấp. Vì tâm lý chị em bị nám là muốn bôi sản phẩm vào phải thấy mờ nám tang nhang nhanh mới thích.


Không nên dùng phương pháp kem trị nám dạng bào mòn da trong thời gian ngắn thấy hết nám tàn nhang.

Hãy dùng phương pháp bảo vệ và phục hồi sẽ an toàn và hiệu quả lâu dài.


NÊN SỬ DỤNG SERUM V10 GLEAMING SPOT  SKINAZ HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG – là loại serum bổ sung 10 vitamin, các loại dưỡng chất tự nhiên quý hiếm giúp phục hồi vùng da có vấn đề cải thiện sắc tố da.


Là sản phẩm phục hồi các vùng da có vấn đề về sắc tố da sẽ giúp vùng da đó trắng lên, hiệu quả làm trắng từ 1- 2 tháng sử dụng. Vì phương pháp dưỡng phục hồi nên da cần 1 một thời gian đủ dài để phục hồi.

Chữa nám tan nhang Cần 1 liệu trình như  sau:

Ban ngày

+ sữa rửa mặt PH cân bằng, nước hoa hồng ít cồn, tinh chất bơ 99,6%( da dầu thì ban ngày không cần dùng ) serum phục hồi nám tàn nhang V10, kem chống nắng.

Buổi tối:

+ + sữa rửa mặt PH cân bằng, nước hoa hồng ít cồn, tinh chất bơ 99,6%, serum phục hồi nám tàn nhang V10.

 

5- ĐIỀU TRỊ MỤN


Nguyên nhân gây mụn liên quan đến hai yếu tố chính: nội tiết tố (hormone) và các vi khuẩn sống ở nang lông (vi khuẩn P. ance).

Bình thường, vi khuẩn P. ance không gây hại. Tuy nhiên, khi có quá nhiều chất nhờn và lỗ chân lông bị bít kín sẽ tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn này sinh sôi nảy nở, gây viêm nhiễm dẫn đến hình thành mụn mủ và nặng hơn là mụn bọc.


ĐIỀU TRỊ

Đối với da mụn, đặc biệt da dầu cần 1 loại sữa rửa mặt PH cân bằng để không làm tổn thưởng lớp màng bảo vệ da. Trên da mặt có 1 lớp màng bảo vệ da, khi ở trạng thái Ph 5,5 -6 lớp màng sẻ khỏe mạnh chống lại các vi khuẩn xâm hại lên da. Nếu dùng một loại sữa rửa mặt PH cao từ 7 trở lên, lớp màng sẽ yếu dần và vi khuẩn xâm nhập làm cho da đổ dầu nhiều hơn, nổi mụn và nhạy cảm hoặc da khô rát…


Sử dụng 1 loại Toner ( nước hoa hồng ) loại tốt ít cồn nhiều dưỡng chất: rữa rửa mặt sẽ làm sạch bề mặt da, chỉ có toner sẽ làm sạch sâu bên trong da, các chất bẩn sẽ được lấy đi hết khi dùng toner. Nên giúp giảm mụn.


Toner sẽ giúp kiềm dầu và se khít lỗn chân lông.


2 sản phẩm sữa rữa mặt PH cân bằng và toner ( nước hoa hồng ) là bước làm sạch cơ bản để có 1 làn da khỏe mạnh không thể bỏ qua trong quy trình dưỡng da. Việt Nam môi trường nóng nhiều bụi bẩ,  đặc biệt các bạn da dầu bắt buộc sử dụng 2 sản phẩm này.


Sử dụng serum AC sensitive Spot để phục hồi vùng da bị mụn, thâm, nhờn, kích ứng. Với cơ chế kiểm soát bã nhờn và chất sừng gây bẩn da, điều chỉnh cho da được láng mịn không bị nhờn và duy trì một làn da sạch.  Các thành phần dưỡng chất thiên nhiên làm cho da thư giãn, dễ chịu, và mờ vết thâm dần.


Trong qua trình da bị mụn tránh dùng các sản phẩm kem dưỡng, và make up nhiều, dễ gây bí da nổi mụn. Có thể sử dụng Tinh Chất Bơ 99,6% thay kem dưỡng ẩm ban đêm giúp da khỏe, mịn màng và không gây bí da.

 

6- DƯỠNG KHỎE ĐẸP DA MẶT


Nên sử dụng 1 loại sản phẩm dưỡng da hữu cơ hoàn toàn tự nhiên. Tinh chất bơ Aguacate 99,6% Skinaz là sự lựa chọn phù hợp nhất để thay cho kem dưỡng da thông thường.

Đôi với da khô dùng Tinh chất Bơ Aguacate 99,6% Skinaz ngày 2 lần sáng và tối.


Đối với da dầu dùng 1 lần buối tối trước khi đi ngủ.

Mùa đông da khô và da dầu đều nên dùng sáng và tối.

 

8 LÝ DO ĐỂ CHỌN TINH CHẤT BƠ THAY CHO KEM DƯỠNG BAN ĐÊM THÔNG THƯỜNG


 

7 – DƯỠNG TRẮNG DA MẶT


+ Không dùng kem trộn để dưỡng trắng.

+ Không nên dùng kem đặc để dưỡng trắng sẽ gây bí da, dễ nổi mụn.


+ Không dùng kem dưỡng trắng có thành phần chất làm trắng (Hydroquinon, chì, thủy ngân, Asren..)

+ Không dùng kem dưỡng trắng có PH trên 7 trở lên.


+ Không dùng kem dưỡng trắng không có ghi thành phần sản phẩm hoặc chỉ ghi qua loa đại khái, chung chung không cụ thể.

+ Không nên dùng kem dưỡng trắng có các thành phần độc hại và hương liệu, chất bảo quản không tốt như: paraben, mùi hương đậm đặc, màu sắc sặc sỡ. ( Mùi và màu là những thứ hóa chất rất độc ).


+ Không nên dùng kem dưỡng trắng không có giấy công bố lưu hành của bộ y tế, có tem chống hàng giả, mã vạch, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng trên bao bì sản phẩm.

+ Không nên dùng kem dưỡng trắng của các nhà máy sản xuất không đủ tiêu chuẩn GMP –ISO 9001, IZO 14001,  ISO 22726


NÊN CHỌN KEM DƯỠNG TRẮNG CÓ NHỮNG TIÊU CHÍ SAU:


+ Nhà máy sản xuất phải đạt chuẩn quốc tế GMP, ISO 9001, IZO 14001,  ISO 22726, thông tin nhà máy phải được công khai.

+ Sản phẩm phải có bao bì chuẩn, mẫu mã riêng biệt duy nhất để tránh làm nhái, làm giả dễ dàng nếu thấy sản phẩm bao bì mà thị trường đi đâu cũng có hủ hộp phổ biến, kiếm đâu cũng có thì sản phẩm đó chưa được sản xuất tại nhà máy chuẩn quốc tế.


+ Sản phẩm phải có ghi rõ thành phần, địa chỉ công ty phân phối, nhà máy sản xuất, website công ty ngoài vỗ hộp. Có tem chống hàng giả của bộ cộng an càng uy tín ( tem ghi rõ chữ Bộ Công An ) Nếu hàng nhập khẩu thì có tem phụ bằng tiếng việt. Trong hộp sản phẩm luôn có giấy hướng dẫn sử dụng kèm theo.

+ Có giấy công bố lưu hành của Bộ Ý Tế.


+ Có giấy trung tâm kiểm định xác nhận không có chứa chì, thủy ngân, arsen, hydroquinone, vi khuẩn….

+Độ  PH chuẩn 5,5 là lý tưởng nhất.


+ Sản phẩm được bán công khai tại các trung tâm thương mại lớn, và xuất khẩu nhiều nước.


HIỆN TẠI KEM DƯỠNG TRẮNG WHITE ANGEL  SKINAZ  HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG  ĐÁP ỨNG ĐỦ TẤT CẢ TIÊU CHÍ ĐÓ.